คู่หู IDG ตะลุยนิพพานชิมลอง : Duo IDG First Time

เช้าวันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ผมขับรถผ่านทางด่วนที่โล่งสบายเพื่อไปยังที่หมายคือ หอจดหมายเหตุพุทธทาส โดยมีเป้าหมายคือห้องนิพพานชิมลอง เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ผมจะได้มาทำกิจกรรมในห้องๆ นี้ และเป็นครั้งแรกที่ผมจะได้ร่วมกับกั้ง สหายร่วมอุดมการณ์อีกท่าน ที่เชื่อในการเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีกว่านี้ โดยเริ่มจากการเปลี่ยนแปลงภายใน

#เล่าเท่าที่เห็น คือธีมหัวข้อการบรรยายที่กั้งใช้เป็นหัวข้อในการเชิญชวนกัลยาณมิตร 20-30 ท่าน มาร่วมกันฟังการแบ่งปันประสบการณ์ มุมมองและความคิดที่มีต่อโลกภายใน รวมถึงโอกาสรับการเยียวยาและผ่อนคลายผ่านการฟัง Crystal Singing Bowl 

กิจกรรมของเราเริ่มตั้งแต่ 9 โมงเศษๆ ผมและกั้งใช้เวลาเกือบชั่วโมงครึ่งในการพาทุกคนในห้อง ท่องไปกับหัวข้อ IDG - Inner Development Goal
เข้าใจ 5 มิติ 23 ทักษะ และศักยภาพของผู้นำยุคใหม่ เพื่อการพัฒนาธุรกิจและองค์กรอย่างสร้างสรรค์ เพื่อบรรลุเป้าหมายอย่างยั่งยืนตามเป้าหมาย UN SDG และ ESG ผมพบกว่าการเป็นวิทยากรคู่กันสองคนในครั้งนี้ แม้เป็นครั้งแรก แต่เราก็รู้สึกพอใจและเชื่อว่าผู้ฟังได้รับรู้และได้แรงบันดาลใจจากการแบ่งปันในเช้าวันอาทิตย์นี้

" หากเปลี่ยนภายในจิตใจคนทั้งโลกได้ จะเหมือนดีดนิ้วแก้ปัญหาต่างๆ ให้สามารถจบลงอย่างรวดเร็ว ด้วยหัวใจแห่งการร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งใหม่ที่มีคุณค่าและยั่งยินอย่างแท้จริง "

กั้ง และ พงศ์

สำหรับท่านที่สนใจรับฟังบันทึกการบรรยายครั้งแรกของ IDG - Inner Development Goal : 
โดย คุณกั้ง - พงศธร ละเอียดอ่อน และ คุณพงศ์ - ธรากร กมลเปรมปิยะกุล
2 ใน 3 ผู้ร่วมก่อตั้ง IDG Thailand Creator Hub คลิกรับชมได้ที่
https://fb.watch/myf9eeiUob/?mibextid=Nif5oz

#เข้าถึงศักยภาพที่แท้จริง
#เข้าถึงการทำงานด้วยความรัก
#BeingCreator
#IDGThailandCreatorHub 
IDG Oneness Inner Development Creator
เขียน 22 ส.ค. 2566 20:58
ปรับแก้ 22 ส.ค. 2566 20:59
เปิดอ่านแล้ว : 62 ครั้ง